KHÓA THÔNG MINH PRADO – THƯƠNG HIỆU KHÓA THÔNG MINH VIỆT NAM

Giới thiệu chung

PRADO – Thương hiệu khóa thông minh, khóa điện tử được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Lịch sử hình thành và phát triển

PRADO là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại & XNK Pradosmart được thành lập tại Hà Nội. Trong suốt thời gian hoạt động, đơn vị luôn cung cấp ra thị trường những dòng khóa thông minh, hiện đại đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí của phần lớn khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu đang ngày một vươn xa hơn, dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Sứ mệnh

Với sứ mệnh “Mang công nghệ 4.0 đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, vì một cuộc sống An toàn – Chất lượng – Thông minh và Tiện lợi”, đơn vị đã và đang trở thành thương hiệu được đông đảo người dùng đón nhận tích cực. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã phần nào giúp đơn vị tạo ra sự kết nối gần gũi giữa công nghệ 4.0 với người tiêu dùng, từ đó dần tạo nên một cuộc sống mới tiện lợi bên cạnh sự đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn

Xu hướng sống hiện đại, kéo theo các sự lựa chọn tiêu dùng cho phong cách sống tiện nghi và thông minh. Đó chính là niềm tin về một sự phát triển vượt bậc của các sản phẩm thông minh, tiện ích mà PRADO luôn luôn hướng đến.

Trong thời gian tới, thương hiệu tự tin sẽ càng ngày càng đi xa hơn nữa, trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực khóa thông minh của thị trường Việt Nam. Để thực hiện được điều này, PRADO vẫn luôn xem trọng sự đổi mới sản phẩm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ đối để mang lại sự hài lòng cho từng khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Hiểu được nỗi lo của khách hàng khi chọn mua các thiết bị khóa thông minh đem lại an toàn cho bản thân và những người xung quanh, thương hiệu PRADO luôn hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi gồm:

Mang đến sự hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ: Hiểu rằng bất kỳ ai cũng mong muốn quá trình mua hàng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, chính vì thế đơn vị luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ chuyên nghiệp.

Định hướng thay đổi: Sẽ thật khó để thay đổi cái nhìn về một vấn đề nào đó trong thời gian ngắn. Chính vì thế để khách hàng yên tâm sử dụng các loại khóa thông minh, đơn vị luôn đưa ra các lý lẽ, bằng chứng thuyết phục nhằm thay đổi định hướng của khách hàng một cách đúng đắn.

Tạo sự tin tưởng: Sự tin tưởng sẽ giúp quá trình làm việc trở nên thoải mái hơn, đồng thời cũng giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian kiểm tra trước khi chọn mua sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi luôn cố gắng tạo sự tin tưởng với mọi khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

Lý do bạn nên chọn

Giữa rất nhiều thương hiệu khóa thông minh trên thị trường, PRADO là cái tên quen thuộc thường được đông đảo người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là sự khẳng định rõ ràng nhất về thương hiệu trên thị trường. Có rất nhiều lý do để PRADO trở thành lựa chọn đầu tiên cho nhiều khách hàng khi cần mua các sản phẩm khóa thông minh. Trong đó, có 2 lý do chính phải kể đến bao gồm:

Sản phẩm mang nhiều điểm mạnh

Cho đến hiện tại, các sản phẩm được thương hiệu cung cấp ra thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm khóa thông minh PRADO đều sử dụng hợp kim Kẽm/Đồng nguyên khối có mạ viền Crom để giúp cho sản phẩm khóa không chỉ có thẩm mỹ cao mà còn bền chắc với thời gian. Không chỉ đảm bảo độ chắc chắn, sản phẩm còn mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Đặc biệt, dòng khóa cổ điển đều được phủ lên một lớp đồng thau nguyên chất có Mạ Vàng 24k mang đến cho khóa vẻ ngoài sáng loáng, vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, tất cả các loại khóa đều sử dụng Công nghệ mặt bóng IML trên bề mặt nhằm chống lại sự trầy xước, bám bụi và lưu lại vân tay khi sử dụng.

Đặc biệt khi nói về tính năng, sản phẩm khóa thông minh PRADO có thể nhận diện vân tay tần số cao để mở khóa chưa tới 0,3s. Đồng thời, sản phẩm còn sử dụng thuật nhận dạng vân tay cấp tài chính để đảm bảo độ chính xác và an toàn cho người dùng.

Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Sự thành công hiện nay của PRADO không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm mà còn dựa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc khi mua hàng, chúng tôi còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành hấp dẫn.

Quý khách có thể bảo hành sản phẩm trong suốt 3 năm và đổi mới trong 1 năm đầu. Với khách hàng tại nội thành Hà Nội, chúng tôi luôn hỗ trợ lắp đặt miễn phí một cách nhanh chóng. Đồng thời, các đơn hàng lớn sẽ có mức giảm giá hoặc phần trăm chiết khấu cao.

Nâng tầm phong cách sống, chọn mua khóa cửa thông minh, liên hệ ngay với chúng tôi, PRADO – Thương hiệu khóa cửa thông minh của người Việt, cho Việt Nam.

Back to Top
Phone
Zalo
Messenger
Messenger
Phone
Zalo
Product has been added to your cart